Monday, October 12, 2009

โรงแรมเกตวา สไตล์ลิช โฮเทล เชียงใหม่ - Thailand Resort Guide

โรงแรมเกตวา สไตล์ลิช โฮเทล เชียงใหม่


ยินดีต้อนรับท่านสู่ โรงแรมเกตวา สไตล์ลิช โฮเทล เชียงใหม่ (เก-ตะ-วา, เก็ต-ตะ-หวา) KETAWA: Stylish Hotel / Chiang Mai เป็นโรงแรมเปิดใหม่สไตล์บูติค มีทั้งหมด 13 ห้อง หรือที่เรียกว่า Stylish Hotel ซึ่งแต่ละห้องจะมีสีเฉพาะและการตกแต่งที่เป็นของตัวเอง ชั้นล่างจะเป็น Twin Bed Room ซึ่งจะมีสีฟ้าอ่อน, ชมพู, ส้มแก่, น้ำเงิน, และสีน้ำตาล ส่วนด้านบนจะเป็น Double Bed Room จะมีสีเทา, แดง, ฟ้าเทอร์คอยส์, ส้ม, เขียวอ่อน, เขียวแก่(เป็น Twin Bed), อิฐ, และม่วง

ภายในห้องพักมีทีวีจอแบนพร้อม cable นอกจากนี้ยังมีบริการนวดฝ่าเท้า นวดตัวแบบไทย และนวดน้ำมัน
รูปทรงอาคารเมื่อดูจากภายนอกจะออกเป็นแนว Modern และภายในอาคารจะเป็นแบบ Loft หรือปูนเปลือย มีสระเกลือลึก 1.50 เมตร และมีสวนหย่อมดาดฟ้าให้ลูกค้าได้นั่งพักผ่อน ซึ่งต้องการให้ลูกค้ารู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ที่ ตั้งของโรงแรมจะอยู่ด้านหลัง Riverside Pub&Restaurant ร้านอาหารกู๊ดวิว ซึ่งเป็นร้านอาหารที่มีชื่อของเชียงใหม่ และร้านอาหารอิตาเลี่ยน La Gondola และห่างจากไนท์บาซาร์, ตลาดวโรรส, สถานีรถไฟ ประมาณ 3 นาที

โรงแรมเกตวา สไตล์ลิช โฮเทล เชียงใหม่ อยู่ในละแวกที่สะดวกสบายสำหรับนักท่องเที่ยว เพราะอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวริมแม่น้ำปิง รวมทั้งสถานีรถไฟและสถานีขนส่งอาเขต และไม่ไกลจากสนามบิน

More Details

No comments:

Post a Comment