Wednesday, January 6, 2010

The Nagaya Resort - Thailand Resort Guide

The Nagaya Resort


The Nagaya Resort


The Nagaya Resort


ณ พื้นที่สันโดษแห่งหนึ่งในราชบุรี...รีสอร์ทเล็กๆ แทรกตัวขึ้นมาท่ามกลางธรรมชาติแสนอบอุ่น

ในวันที่วุ่นวาย หากเพียงได้หยุดสายตาจากตาระกิจเร่งรีบ ปล่อยให้เมฆขาว แสงแดดและสายลมทำหน้าที่ชะล้างหัวใจ เติมความฝันให้เต็มอิ่ม
บนพื้นที่ที่เกิดจากความฝันเช่นเดียวกัน

ห้องพักหน้าตาน่ารักหลากหลายสไตล์เกิดขึ้นบนความ “อยาก” ที่จะตกแต่งและสร้างบ้านให้น่าอยู่
ด้วยปริมาณความอยากมีอยู่มากล้น จนก่อเกิดเป็นห้องพักจำนวนหนึ่ง และเปลี่ยนความสนุกจากการตกแต่งให้เป็นธุรกิจขนาดเล็ก ที่ดูน่ารัก
ไม่เบียดเบียนธรรมชาติ และไม่โลภ

ความน่ารักน่ามองของตัวอาคารแต่ละส่วนผ่านการสร้างและรื้อมาหลายครั้ง โดยทั้งหมดแล้ว เพียงเพื่อต้องการให้สิ่งที่คงอยู่มีความลงตัวให้ความเป็นกันเอง เป็นส่วนตัว เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจ เป็นมุมเล็กๆ สำหรับการใช้เวลาอย่างสุนทรีย์ และด้วยความหลงใหลในงานศิลป์ จึงได้ใส่และเติม “ศิลปะ” รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์เก่าสุดคลาสสิคที่เรามักจะได้เห็นตอนเด็กๆ ลงในบ้าน ในพื้นที่ทุกตารางนิ้ว

" การเรียนรู้คือเรื่องราวที่เกิดตลอดเวลาในชีวิตและการนำความรู้มาสร้างฝันก็ เป็นประติมากรรมของการดำรงอยู่" ที่แห่งความฝันแห่งนี้เป็นหลักบอกระยะทางว่าใครคนหนึ่งกำลังเดินทางทำให้ ความฝันเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา

หาก คุณเป็นคนที่กำลังท้อแท้กับความฝัน ก็ขอให้มาเหยียบย่ำความอ่อนล้าและฝังความเหน็ดเหนื่อย ท้อแท้ไว้ใต้ผืนดิน เหมือนกับที่เจ้าของรีสอร์ทได้ทำมาตลอดสองปี...หรือ...ถ้าคุณเป็นคนที่ไม่มี ความฝัน ขอให้ลองมาพักที่รีสอร์ทนากาย่า

...เผื่อบางที ณ ที่แห่งนี้จะทำให้คุณกล้าที่จะฝัน และมีแรงเปลี่ยนภาพฝันให้กลายเป็นภาพจริง...

More Detail

No comments:

Post a Comment